Hoang Hai Catering đồng hành tại Lễ trao Học bổng Tiếp sức đến trường THPT Cầu Kè

Ngày 27 tháng 8 năm 2023, Hoang Hai Catering cùng Đoàn My_Dream đồng hành tại Lễ Trao Học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT Huyện Cầu Kè năm học 2023-2024.

học bổng tiếp sứuc đến trường

Bà Phan Nga – CEO tại Công ty TNHH KD DV XNK Hoàng Hải (đứng thứ 3 từ trái qua) cùng Đoàn My_Dream tại “Lễ Trao Học Bổng”

Đến tham dự lễ trao Học bổng tiếp sức đến trường, Hoang Hai Catering cùng đoàn cũng đã chuẩn bị những phần quà giành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó. Những gói quà được chọn lựa kỹ lưỡng, không chỉ là những vật phẩm thiết yếu mà còn là niềm vui và sự ấm áp.

      

Những nụ cười rạng rỡ với mong muốn truyền đạt thông điệp yêu thương và sẻ chia, khuyến khích tinh thần lạc quan và kiên trì trong cuộc sống đến với các em học sinh nơi đây.

    

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết của cộng đồng đã tạo nên những phần quà ý nghĩa, mang lại niềm vui và ấm áp cho những em học sinh, giúp các em cảm thấy được quan tâm và hiểu rằng luôn có những cánh tay nơi đây sẵn sàng chia sẻ.

Học bổng tiếp sức đến trường

Không chỉ dừng lại ở những vật phẩm vật chất, mỗi gói quà còn đi kèm với những lá thư động viên và lời chúc tốt đẹp.

       

Học bổng tiếp sức đến trường

Một số hình ảnh tại chương trình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *