NGÀY HỘI GÓI BÁNH CHƯNG – 1.000 chiếc bánh chưng được trao tặng tới những hoàn cảnh đón Tết xa quê !

Sáng nay, ngày 2/2/2024, tức ngày 23 tháng Chạp năm Quý Mão, Hoàng Hải Catering tham gia ngày hội gói bánh chưng (kéo dài 2 ngày) với chủ đề “Chung tay vì cộng đồng, hướng tới người lao động xa quê” do chi hội Doanh nhân trẻ TP Thủ Dầu Một tổ chức.

Ngày đầu tiên đã diễn ra trong không khí hân hoan, nô nức, với sự tham gia của lãnh đạo chi hội DNT TP Thủ Dầu Một, các doanh nghiệp thuộc chi hội TP.TDM.

Dự kiến, sẽ có 1000 chiếc bánh chưng được trao tặng tới những hoàn cảnh đón Tết xa quê tại khu vực TP Thủ Dầu Một. Đây là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức thường niên bởi chi hội DNT TP Thủ Dầu Một trong những năm gần đây. Với mong muốn, mang tới những niềm vui, những sự ấm áp nho nhỏ dành cho những cá nhân, gia đình xa quê trong dịp năm mới.

Ngày hội gói bánh chưng là hoạt động thể hiện sự quan tâm tới cộng đồng của chi hội DNT Thủ Dầu Một, như là một truyền thống tốt đẹp của doanh nhân trẻ: ngoài việc nỗ lực kinh doanh hiệu quả, còn cho đi những giá trị nhân văn và tốt đẹp. Hoàng Hải Catering vinh dự góp chút sức mọn vào chương trình với mong muốn mang đến cái Tết đầm ấm hơn cho người lao động.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Hoàng Hải Catering, khách hàng có thể truy cập trang web chính thức của chúng tôi tại www.hoanghaicatering.vn. Trên đó, khách hàng có thể tìm thấy thông tin cụ thể về các dịch vụ, các bài viết, tin tức cập nhật cũng như các khuyến mãi đặc biệt.

  • Trụ sở chính: 462 Nguyễn Văn Trỗi, P. Hiệp Thành, TP.TDM, Bình Dương.
  • Nhà xưởng: Số 113-115, đường 73, P. Phú Tân, Tp. TDM, Bình Dương.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0965 963 134 hoặc 0943 656 055. Hoặc bạn cũng có thể gửi email cho chúng tôi qua địa chỉ info@hoanghaicatering.vn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ sẵn lòng trả lời và hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *